Monday, May 7, 2018

// //

Ứng dụng quạt công nghiệp trong cuộc sống

Là loại thiết bị làm mát đạt hiệu suất cao nhất cũng như được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Vậy bạn nghĩ xem sản phẩm này được ứng dụng như thế nào trong cuộc sống:
Lựa chọn quạt công nghiệp.
Để có một hệ thống làm mát hiệu quả, tiết kiệm chi phí điều đầu tiên cần quan tâm đó là lựa chọn loại quạt với công suất vừa đủ.
Ứng dụng quạt công nghiệp trong cuộc sống
–  Nên lựa chọn những sản phẩm quạt công nghiệp chính hãng.
–  Lựa chọn loại quạt vừa đủ với công suất hoạt động.
–  Xem xét và thiết kế hệ thống quạt công nghiệp sao cho phù hợp với vị trí lắp đặt nhất
–  Xác định chi phí lắp đặt, vận hành, sửa chữa bảo dưỡng.
Cách lắp đặt và vận hành quạt công nghiệp.
– Đối với loại quạt làm mát trực tiếp ta nên đặt ở vị trí cao để có thể lưu thông, điều hòa không khí với diện tích rộng hơn.
– Sử dụng đúng dòng điện áp được ghi trên nhãn mác của quạt, ngoài ra cần lắp đặt một số thiết bị để đảm bảo dòng điện ổn định và bảo vệ quạt khi có sai lệch về điện áp lưới hoặc quá tải tránh chập cháy.
– Lắp đặt đường ống dẫn phải thông tốt, không được tắc nghẽn làm giảm công suất của quạt. Ngoài ra  cần có một số biện pháp nâng , đỡ đường ống không để quạt phải chịu tải trọng của đường ống đè lên.
– Trong thời gian sử dụng lâu dài bụi bẩn có thể bám vào cánh quạt gây rung động lớn nên ta cần sử dụng một số biện pháp giảm rung động.
Việc sử dụng quạt công nghiệp vừa giúp giảm chi phí lắp đặt ngược lại đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nếu kết hợp với một số thiết bị làm mát như tấm làm mát, máy làm mát sẽ giúp giảm nhiệt độ tương đối từ 5 đến 10 độ nhằm nâng cao hiệu quả của quạt.