Monday, May 7, 2018

// //

Quạt công nghiệp có nên sử dụng trong gia đình

Quạt công nghiệp thiết bị làm mát với công suất hoạt động lớn, hiệu suất cao, khả năng làm mát không khí nhanh chóng, trên quy mô diện rộng được ứng dụng rất nhiều trong những ngày nắng nóng.


Đầu tiên, quạt được thiết kế hướng tới mục đích phục vụ trong lĩnh vực công nghiệp. Tuy nhiên, qua thời gian cũng như nhu cầu làm mát trong cuộc sống sinh hoạt mà giờ đây quạt công nghiệp được phát triển và thiết kế ra nhiều mẫu mã khác nhau, có nhiều loại dành cho gia đình, văn phòng sử dụng rất phù hợp.

Với nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hợp lý, dần khẳng định được niềm tin với khách hàng.

Sử dụng cho gia đình bạn có thể dùng những quạt sau:

1. Quạt đảo trần

Quạt đảo trần thiết kế gắn trên trần nhà, thường dùng trong những phòng có diện tích hẹp. Ưu điểm của nó là lắp đặt đơn giản và chi phí thấp, trọng lượng nhẹ, độ ồn thấp và còn giúp tiết kiệm không gian phòng


Tên gọi khác là quạt mát chân quỳ.  Quạt được thiết kế chân đế vững chắc, diện tích làm mát lớn. Cùng với thiết kế thanh nhã cánh màu xanh bản rộng, độ ồn thấp rất phù hợp cho không gian hộ gia đình sử dụng.


3. Quạt cây công nghiệp lồng mạ cánh tai voi

Sở dĩ, quạt có tên như vậy bởi thiết kế cánh bản hình tai voi rộng mục đích cho quạt êm hơn, sơn tĩnh điện màu xanh đẹp mắt, lồng quạt mạ inox sơn tĩnh điện chống gỉ sáng bóng.