Monday, May 7, 2018

// //

LỢI ÍCH CỦA QUẠT CÔNG NGHIỆP TRONG CUỘC SỐNG

Quạt công nghiệp là một thiết bị dân dụng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, nhất là trong những ngày không khí oi bức khó chịu của mùa hè, quạt công nghiệp đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống cũng như tại các nhà máy, xí nghiệp.
Quạt công nghiệp sử dụng cho nhà xưởng
Quạt công nghiệp sử dụng cho nhà xưởng

Ưu điểm của Quạt công nghiệp

– Quạt công nghiệp có ưu điểm là có thể tạo một nguồn lưu lượng khí lớn hơn rất nhiều các loại quạt thông thường khác, giúp làm mát có hiệu quả.
– Phí vận hành và bảo dưỡng rẻ, có thể tự làm với dụng cụ: dầu luyn tra motor, vòng bi, nước, xà phòng lau rửa cánh.
– Thiết kế của quạt hút gió công nghiệp bằng tôn cứng, cánh quạt bằng inox sáng loáng nên cực dễ vận chuyển.
– Quạt hút gió vận hành thân thiện với môi trường, không thải khí độc hại tới sức khỏe.
– Không chỉ hút gió lưu lượng lớn, quạt hút gió còn hút cả bụi trong không khí ra ngoài, rất thích hợp với xưởng may và chăn nuôi.
Hình ảnh quạt công nghiệp nhà xưởng
Hình ảnh quạt công nghiệp nhà xưởng

Lợi ích của quạt công nghiệp trong cuộc sống

Trong công nghiệp

Quạt công nghiệp đóng vai trò rất quan trọng: Đối với những nhà xưởng khép kín thì sự lưu thông không khí là rất quan trọng vì thứ nhất đối với con người thì năng suất làm việc không cao và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe do không khí không lưu thông nhất là môi trường công nghiệp ô nhiễm như hiện nay, thứ hai là đối với hàng hóa thì sẽ gây hư hao giảm tuổi thọ sản phẩm… Do đó, việc sử dụng quạt công nghiệp hỗ trợ lưu thông không khí trong nhà xưởng, bảo vệ sức khỏe con người và giảm tối đa tình trạng hư hại sản phẩm do không gian bảo quản không đảm bảo.
Đối với những nhà xưởng thông thoáng thì cũng phải cần đến hệ thống thông gió công nghiệp để chủ động giảm thiểu tối đa ô nhiễm không khí do quá trình hoạt động phát sinh.

Trong đời sống dân dụng

  • Quạt công nghiệp có tác dụng làm không khí lưu thông trong nhà giúp đảm bảo các không khí tù đọng được đẩy đi thường xuyên, tăng lượng oxi có trong nhà.
  • Giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm trong nhà
  • Giảm thiểu các loại virus sinh sôi trong gia đình khi có người ốm.